วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560

[ลูกเพื่อนพ่อ NC -1❤]









"ใครบอกให้ทนล่ะ.."


"ตอนเช้าถ้าลุกไม่ได้อย่าโทษกุละกัน"
ผมกระชากเด็กขี้ยั่วตรงหน้ามาประกบปากด้วยความร้อนแรงจนเกิดเสียงดังเฉอะแฉะปนกับเสียงครางอื้ออึงของ
เซฮุนลิ้นเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นหนาอย่างไม่ยอมกัน มือผมสะเปะสะปะไปทั่วร่างกายของเด็กขี้ยั่วตรงหน้าโดยเฉพาะแก้มก้นเด้งดึ๋งของเซฮุนที่ผมบีบเรียกเสียงครางหวานๆจากคนตรงหน้าได้ดีทีเดียว


"อ๊ะ ช ชานยอลอ่า"
ลำแขนแกร่งของผมโอบกอดเอวเล็กที่กำลังจะหมดแรงร่วงไปผลักคนตัวบางจนติดประตูกันไว้ไม่ให้คนตัวเล็กหนีไปไหน ความหวานจากปากเซฮุนแทบทำให้ผมคลั่งจนอยากจะเอาปาร์คน้อยออกมาลืมตาดูโลกแต่ก็กลัวเด็กตรงหน้าจะร้องไห้เพราะของผม'ไม่เล็กน่ะครับ;)'
ผมเดาว่าเซฮุนน่าจะเริ่มไม่มีอากาศหายใจมือเล็กๆค่อยๆทุบอกผมเป็นเชิงบอกว่าหายใจไม่ออกแล้วผมก็ยอมถอนริมฝีปากออกแล้วและเปลี่ยนเป้าหมายจากริมฝีปากไปเป็นซอกคอขาวของเซฮุนใช้ลิ้นเลียที่ซอกคอขาวของเซฮุนดูดจนเกิดรอยสีกุหลาบเด่นชัดทั่วซอกคอของเซฮุน

มือซนๆของผมค่อยๆไล่ปลดกระดุมของเซฮุนออกจนหมดแล้วก็ต้องเจอกับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ก็คือหน้าอกขาวกับเม็ดไตสีสวยของเด็กขี้ยั่วผมไม่รีรอให้ใครมาตัดริบบิ้นเปิดงานผมไล้เลียช่วงชิมด้วยความหลงใหล ฟันคมกัดลงไปบนยอดไตหลายครั้งเซฮุนส่งเสียงคราง
กระเส่าแทบไม่เป็นภาษา

"อ๊ะ ชานยอล ป ไป อื้ออย่าพึ่ง ไปที่เตียง ก ก่อน อ๊ะ"

"มึงมันน่าเอาฉิบหายเลยว่ะเซฮุน.."
ผมอุ้มเซฮุนในท่าทีขาเซฮุนเกี่ยวเอวผมไว้แล้วจัดการพาไปที่เตียงตามคำขอ
ดวงตาใสหวานเยิ้มเรียกคารมณ์ร้ายที่กำลังประทุในตัวผมพร้อมกับกลิ่นกายฟีโรโมนหวานจากคนตรงหน้าราวกับกลิ่นหอมของขนมหวานของแท่งมิ้นหลากสี ผมขึ้นคร่อมทับร่างอ่อนชรของเซฮุนประทับจูบแผ่วเบาไปที่หน้าผากมน เช็ดหยดน้ำตาสวยที่ไหลปะแก้มนุ่มออก ผมอยากเก็บภาพตอนนี้ของมันไว้ชะมัดทำไมดูดีๆแล้วก็น่าเอ็นดูแบบนี้

"พร้อมรึยังเด็กน้อย;)"

"อื้ออ ช ชานยอลเร็วๆก กู ม ไม่ ไหว "

"ชูว์..เรียกพี่ชานสิครับคนเก่ง"

"พ พี่ชานยอล อ๊ะ"
 มือหนาปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาออกแล้วก็ปราการกั้นของลับภายใต้กางเกงยีนส์สีดำชานยอลสัมผัสความอุ่นร้อนด้วยความสนอกสนใจดึงกางเกงตัวหนาออก ตามด้วยชั้นในตัวเล็กของชิ้นสุดท้ายที่หมดหน้าที่เรียบร้อย เซฮุนเบือนหน้าหนีก็ผมเล่นจ้องมองแกนกายเซฮุนด้วยความหื่นกระหาย มือเย็นแตะเบาๆ เรียกเสียงครางฮืออีกครั้ง

"ฮื่ออ อ อย่าแกล้ง"

"จะเริ่มล่ะน่ะเด็กน้อย"

"ด เดี๋ยว อ ยากอม ._. "

"........"

"วอนตายศพไม่สวยแล้วล่ะโอเซ"
ผมจับหน้ามึนๆของเซฮุนมั่นจนขยับหนีไม่ได้ก่อนจะจ่อแกนกายไปตรงหน้า

"อาห์ พยายาม อ อย่าให้ฟันโดน น "

"จุ๊บ อื้อ ย ใหย่"

"ใจเย็นเด็กดี อื้มมม"
สัมผัสจากลิ้นเล็กที่กำลังบรรเลงลิ้นที่ปลายความใหญ่ของมังกรตัวใหญ่ที่พร้อมจะผงาดทุกเมื่อ
หัวเล็กสั่นระริกรูดสาวตามความยาวของดุ้น10นิ้ว
"อ๊า เซฮุน~"

"พ พอก่อน น "

"จ๊วบ! อื้มม"

"ซี๊ดดด อ๊าา ซ เซ ฮุน"
ในเมื่อผมเตือนแล้วไม่ฟังเด็กรั้นตรงหน้าก็เอาแต่อมเลียเสียจนผมแทบคลั่งอาจจะดูเงอะงะแต่แม่ง...เสียวฉิบหายอยากจับมากระแทกสะให้จมเตียง

"อ๊า ซ เซฮุน กูจะ ต แตก ล แล้ว อื้มม"

"คิ้กๆ "

แต่แล้วฝันนั้นก็สลายไปในพริบตา....
เมื่อเเด็กขี้แกล้งคลายชานน้อยออกแล้วหันมาหัวเราะคิกคักใส่...


ได้โอเซฮุนได้!

"อ๊าา  อ ไอ้ บ้า มัน จ เจ็บ !"
ก้านนิ้วเรียวของผมลวงลับเขามาทางช่องทางสีหวานทำให้เซฮุนตอดรัดนิ้วเรียวอย่างถี่

"หึ ทีเมื่อกี้ใครแกล้งกันล่ะหื้ม"

"ฮ๊าา พี่ชานยอลเจ็บเซฮุนเจ็บ ฮึก"

"คนดี นิ้วเดียวอยู่เลยนะครับ"

"ม ไม่ไหวแล้วพี่ชาน มันอึดอัดร้อนไปหมดแล้ว รีบใส่มาสักที อ๊าา"
สิ้นเสียงเซฮุนก็เรียกรอยยิ้มให้ชานยอล ชานยอลชักปืนใหญ่10นิ้วก่อนจะค่อยใส่ตัวเขาไปในช่องทางหวาน

"อ๊าาาา  ชานยอล ช ชาน มันนใหญ่ แค่นี้ห หรอ อ๊ะ"

"ปากดีขนาดนี้ต้องสั่งสอนหน่อยแล้ว :)"

"อ๊า!!!"

ทันทีที่คนใต้ร่างไม่ทันตั้งตัวชานยอลก็สอดตัวไปได้หมดทั้งลำ เซฮุนฟมิ่นหน้าใบเล็กน้อยน้ำใสไหลอาบท่วมดวงหน้าสวยช่องทางหวาตอดรัดความใหญ่โตที่แทรกเข้ามาในร่างกายจนไม่สามารถที่จะเคลื่อนไหวได้

"ซี๊ดดด ใจเย็นนะครับคนดีผ่อนคลายหน่อยรัดจนจะขาดใจแล้ว อ่า~"

"ฮื่อ คนบ้า า ม มันเจ็บ !"

"ไหนใครบอกไม่ใหญ่ "

"งื้อออ ช ชานยอล เอาออกได้ไหมไม่เอาแล้วมันเจ็บมาก ฮื่ออ"

"เด็กขี้แกล้งต้องโดนทำโทษ"

"ทนหน่อยนะคนดีครั้งแรกสัญญาจะไม่ให้เจ็บ"

ชานยอลโน้มตัวไปจูบประโลมหน้าผาดมนอีกครั้งก่อนทำให้คนใต้ร่างผ่อนคลายลง แล้วจึงค่อยขยับ

"อ๊า อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา ชานยอลอ่าา"

"ซี๊ดดดด ตอดแรงจังหื้ม"

"อ๊ะๆ อ๊าาเบาหน่อย"
ตอนนี้อารมณ์พี่ปาร์คแบบสุดๆครับมีแรงเท่าไหร่ใส่ไม่ยั้งเล่นสะจนหัวน้องสั่นคลอนตามเตียงไปเลย เปิดซิงมันฟินงี้เองพี่ปาร์คชอบบ(ยิ้มโรคจิต*)

"อ๊ะๆ อ๊าา พี่ ช ชาน ยอล งื้อเสียว"

"ซี๊ดดด สุดยอดเลย เซฮุน อืม~"

"อ๊ะ อ๊ะๆๆ อ ย่า กัด นม อื้ออ๊ะ"
ผมก้มลงไปชิมยอดอกสีสวยที่มันล่อตาล่อใจผมเหลือเกิน
"อ๊า เซฮุน สัสมึงรัดโคตรแน่นซี๊ดด ฟิน ช ชิบหาย อ๊า "

"อ๊าา"
น้ำสีขาวขุ่นปนเลือดทะลักออกมาจากช่องทางสีสวยไหลย้อยไปตามขาเรียวสวยของเซฮุน อ๊ามันกร๊าวใจพี่ปาร์คจริง;-;

"แฮ่กๆ"

"เหนื่อยแล้วหรอเด็กขี้ยั่ว"

"เฮ้ย!"
แล้วผมก็ต้องอุทานออกมาเมื่อการกระทำตรงหน้ามันทำให้ผมตกใจยังกะดีโอวงเอ็กโซสูงขึ้นเมื่อเด็กขี้ยั่วนึกสนุกอะไรขึ้นมานั่งเอาก้นถูชานน้อยไปมาแล้วโน้มหน้าลงมาดูดยอดอกผมเด็กนี้มันร้ายกาจ;-;

"ซี๊ดด อ๊าา เซฮุน"

"จ๊วบ ! "

"ยั่วกันดีจริงๆ"

"ย ยายังไม่หมดฤทธิ์ต่างหาก อ๊ะ!"
ยั่วจนชานน้อยตื่นอีกรอบอย่าหวังว่าจะได้นอนเร็วเลยเซฮุนหึหึ*ยิ้มอ่อน

"'งั้นก็จัดการต่อจนกว่ายาจะหมดเน๊อะคนสวย:)"
ผมจัดการกระแทกชานน้อยเข้าไปใหม่มันทั้งลึกกว่าเดิมเสียวกว่าเดิม
"อิ๊ ฮ๊า พ พี่ ชาน"

"อื้มมมม"

"อย่า!! ส สวนทางมา"

"เสียว เสียวไปหมดแล้ว"

"ร เรียกชื่อผัวหน่อยคนดี อ๊า"

"พี่ ช ชาน อ๊ะ อ๊าาเสียว พี่ ช ชาน อ๊าลึกไป"
นั้นคือสิ้นเสียงสุดท้ายของทั้งสองที่บรรเลงเพลงรักกันความหอมหวานทางอารมณ์ยังคงอบอวลอยู่ในห้อง...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"อ๊ะๆ พี่ ช ชาน เหนื่อย ล แล้ว"

"ซี๊ดด อ๊า อีกนิด ..อืม"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"แฮ่กๆ พี่ ช ชานมัน อ๊ะ จะ ส สิบรอบ ล แล้วน่ะ"

"มึงก็เลิกยั่วกูซักทีซิ แหนะเห็นไหมชานน้อยมันขึ้นอีกล่ะ ต่ออีกรอบล่ะกัน ;) "








NCกากๆ จากไรท์
[และเพื่อนสายกาม;-;]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น